Trong tất cả các dòng máy hút mùi Bosch trên Thị trường hiện nay thì máy hút mùi BOSCH DWK97JM60 nhập khẩu chính hãng đang được xếp vào top những thiết bị nhà bếp bán chạy và liên tục cháy hàng. Vậy thiết bị này có những ưu điểm gì nổi bật mà lại thành công đến vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhé!

1. Máy hút mùi Bosch – Brand Name thời thượng tạo nên tên tuổi

Máy hút mùi Bosch là Brand Name uy tín của Đức, nơi có ngành công nghiệp phát triển tân tiến bậc nhất trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của Bosch đều có nguồn gốc xuất xứ tại Đức và được người tiêu dùng đánh giá cao về mọi mặt. Vì thế, sản phẩm của Bosch có sức cạnh tranh không hề nhỏ trên thị trường thiết bị nhà bếp tại nhiều nước trên thế giới, đồng nghĩa với việc chiếm thị phần lớn so với những hãng bếp khác.

Sự cải tiến vượt bậc về mặt công nghệ cũng như về mặt thiết kế đã giúp thương hiệu Bosch có chỗ đứng bền vững và kiên cố trong lòng người tiêu dùng. Trong lĩnh vực công nghiệp sản phẩm nhà bếp, Bosch được xem là thương hiệu tiên phong trong công việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, vượt trội của Đức. Nổi bật hơn hết đó chính là dòng thiết bị này còn chiếm dụng nhiều tính năng đặc biệt mang đến nhiều tiện ích và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Thông số kỹ thuật của thiết bị BOSCH DWK97JM60

Để chọn được một thiết bị ưng ý, bạn thường tìm hiểu thêm ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau. Cùng với đó, những thông số kỹ thuật cũng đóng vai trò cấp thiết, tác động không nhỏ đến quyết định chọn mua của người sử dụng.

Bosch DWK97JM60 là thiết bị máy hút mùi thời thượng tới từ thương hiệu Bosch

– Mã sản phẩm: Bosch DWK97JM60

– Xuất xứ: Đức

– Seri: 6

– Chất liệu: Thép không gỉ

– Kích thước chiều ngang: 90cm

– Số chương trình hút: 3 chương trình khai thác + 1 chuyên sâu

– Công suất hút max: 722m3/h (theo UNE / EN 61591

– Tổng công suất: 143W

– Loại động cơ: Động cơ EcoSilence  không chổi than, công suất 140W

– Tính năng nổi bật: Chức năng tự động tắt ở chương trình hút chuyên sâu

– Đèn chiếu sáng: Đèn LED

– Nhãn năng lượng: A+ (trong thang từ A+++ đến D của EU), tiêu thụ 32.1KW/năm

– Mức tiêu thụ điện năng tạm dừng / tắt: 0.3W

– Độ ồn: 41- 54db

– Đường kính cửa thoát khí 120/150 mm

– Nguồn điện: 220-240V; 60, 50Hz

– Chiều dài cáp nguồn: 130cm

3. Mẫu mã thiết kế nổi bật của máy hút mùi Bosch DWK97JM60

Với kiểu dáng thiết kế vát nghiêng cùng với mặt kính pha màu đen sang trọng, tạo cảm giác quý phái và sự tân tiến cho căn bếp. Đây là phong cách thiết kế được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao và cũng là phong cách đi đầu trong xu hướng hiện đại giúp nhà bếp có nhiều không gian trống hơn đơn giản tiện nghi thao tác trong những khi nấu ăn.

Bosch DWK97JM60 sử dụng bảng điều khiển cảm biến Touch Select với những ký hiệu rõ ràng. Bạn có thể thay đổi chất lượng không khí nhà bếp với một cú chỉ với một cú chạm nhẹ của ngón tay. Có thể thấy sự thay thế cho nút bấm cơ học truyền thống đã hỗ trợ người tiêu dùng thuận tiện thao tác và dễ dàng vệ sinh hơn khi nấu xong.

Để sử dụng các tính năng bạn chỉ cần lướt tay nhẹ nhàng trên bề mặt kính

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 còn đang “nổi loạn” trên thị trường Việt bởi sắc đen bóng phong cách. Màu sắc này phù hợp với mọi cách bài trí nội thất của các gia đình và làm tăng lên sự đẳng cấp và tiện nghi cho căn phòng.

4. Các chức năng rất nổi bật của máy hút mùi Bosch DWK97JM60

Bosch DWK97JM60 sở hữu động cơ EcoSilence hút siêu âm đưa đến cho quý khách một không gian nấu vô cùng thoải mái. Ngoài ra, động cơ máy còn vận hành một cách êm ái, tiết kiệm chi phí điện năng vượt trội nhờ cấu tạo không chứa chổi than.

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 đang là sản phẩm “hot” được rất nhiều khách hàng ưu thích và lựa chọn bởi hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện tối đa. Nhờ thế cung ứng đủ cường độ ánh sáng hỗ trợ quy trình nấu ăn.

Thiết bị được nhà sản xuất trang bị 4 chương trình hút, trong những số ấy có 1 chương trình chuyên sâu và 3 mức hút thông thường. 722 M³ / h là công suất cực mạnh mà bạn cũng có thể khai thác ở thiết bị này, không cần đợi lâu chỉ sau vài phút bật máy không gian nhà bếp đã có được bầu không khí trong lành. Hơn hết, ở chương trình hút chuyên sâu, Bosch DWK97JM60 còn được kết hợp với chức năng tự động tắt khi nhận biết không còn mùi trong nhà bếp. Nhờ vậy vừa tiết kiệm ngân sách điện hàng tháng vừa bảo vệ tuổi thọ cho thiết bị.

Nếu so sánh về tính tiết kiệm giữa các dòng thiết bị phổ biến trên Thị Trường Lúc bấy giờ, chắc chắn chiếc máy hút mùi thuộc mã BOSCH DWK97JM60 sẽ sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn. Nhờ mức tiêu thụ điện năng tạm dừng / tắt: 0.3W giúp hóa đơn tiền điện mỗi tháng của các hộ gia đình sẽ tiết kiệm một khoản đáng kể so với việc sử dụng những chiếc máy hút mùi khác. .

5. Cảm nhận của khách hàng về máy hút mùi BOSCH DWK97JM60

“Trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm thấy không bằng một sờ, trăm sờ không bằng một thử”. Đúng như câu nói trên thì bạn phải thử trực tiếp mới cảm nhận được hết chất lượng của máy hút mùi BOSCH BOSCH DWK97JM60 này, bảo đảm sẽ tương xứng với đồng tiền bạn ra. Nếu bạn không tin hoàn toàn có thể xem phản hồi của một khách hàng đã từng sử dụng loại máy này:

Thiết bị Bosch DWK97JM60 mang nguồn cảm giác cho sự nấu nướng

Chị Nga (28 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Thực ra không gian bếp nhà tôi khá chật nhưng từ lúc rinh “em” thiết bị tôi cảm nhận thấy không gian phòng bếp trước đây trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Tình trạng mùi thức ăn nướng, chiên, xào đã mất hút hoàn toàn”.

Chị Hòa (33 tuổi – TP.HCM) chia sẻ: “Hàng Đức thật sự có tiếng như lời đồn. Lần thứ nhất gặp mình đã nhận thức thấy sự nổi bật của máy BOSCH DWK97JM60 hơn nhiều so với những dòng máy khác. Về chất lượng khỏi bàn cãi, mới dùng mà mình cảm nhận được động cơ máy rất khỏe mạnh, khử sạch mùi tới 90%, lọc sạch mỡ trong không khí. Thật sự rất yên tâm sử dụng máy hút mùi để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.”

>> Tham khảo các bài viết hữu ích khác: Tư vấn hút mùi

6. Nên chọn mua thiết bị Bosch nơi nào uy tín?

Siêu thị bếp Hoàng Cương hiện giờ đang là nhà phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng, đi kèm là chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho người sử dụng. Hệ thống Bếp Hoàng Cương trải rộng từ Bắc vào Nam chắc hẳn rằng đây sẽ là nơi bán uy tín để quý khách gửi trọn niềm tin khi mua sản phẩm máy hút mùi BOSCH DWK97JM60.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng không muốn bị mất tiền oan, hay bị chém chặt. Các sản phẩm tại Bếp Hoàng Cương được xuất kho đều là sản phẩm chính hãng nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng. Giá cả gần giống với các chi nhánh khác cùng hệ thống, có giá niêm yết công khai minh bạch.

Với Đội ngũ cán bộ cùng kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ support, lắp đặt thế nào cho nhà bếp của gia đình bạn sở hữu được một chiếc máy hút mùi hoàn chỉnh và tiện lợi nhất. Nhanh tay đặt hàng một chiếc máy hút mùi để mang về sức khỏe cũng như sức sống cho gia đình của bạn nào.

Mong rằng, các bạn có thể tận dụng những thông tin này để có thể tân trang lại không gian phòng bếp một cách mới mẻ và đẹp mắt với chiếc máy hút mùi BOSCH DWK97JM60.

>> Tham khảo máy hút mùi Bosch khác:

——————————————————-

Siêu thị Bếp Hoàng Cương – TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng – Q Bình Thạnh – TP HCM

Tel: 0974329191

Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương – Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên – quận Đống Đa – Hà Nội

Tel: 0933266966